Tiệc tất niên 2018 & Chào mừng năm mới 2019 ấm áp của đại gia đình Vinsofts

Đã thành thông lệ, cứ mỗi cuối năm, cả nhà Vinsofts lại cùng nhau “trẩy hội” tại bữa tiệc tất niên đầy hứng khởi. Đây là sự kiện đặc biệt nhất năm được Ban Giám Đốc Công Ty tổ chức cho toàn thể nhân viên. Year end party là dịp để mọi người cùng nhìn lại những thành tựu của công ty nói chung, của cá nhân nói riêng trong năm 2018, đồng thời sẵn sàng chào đón những thử thách mới trong năm 2019 mà cả tập thể Vinsofts cùng đoàn kết và cố gắng vượt qua, đưa Vinsofts lên một tầm cao mới.

Tham quan “Góc phố ông Đồ”

Bữa tiệc tất niên của Công ty Cổ phần Vinsofts với sự góp mặt của hơn 70 thành viên bao gồm Ban Giám đốc, các vị khách mời/ đối tác và toàn thể nhân viên trong công ty được diễn ra trong bầu không khí vô cùng thân mật và ấm cúng.
Trước khi bắt đầu vào bữa tiệc, toàn bộ khách mời và nhân viên được tham gia “Góc phố ông Đồ” để xin cho mình những chữ “TÂM – TÀI – LỘC – BÌNH AN” với hy vọng năm mới vạn sự như ý.

 


Mở đầu chương trình là phát biểu tuyên bố lý do và tiến hành khai tiệc của Giám đốc Phùng Văn Huân. Sau đó là màn trình diễn “cây nhà lá vườn” của các team trong công ty. Mặc dù rất bận rộn với các dự án cuối năm nhưng mỗi team đã cố gắng chuẩn bị một tiết mục thật đặc sắc, công phu từ trang phục đến phong cách trình diễn khiến mọi người vô cùng thích thú và hào hứng.

Khen thưởng thành viên xuất sắc 2018 và tiết mục văn nghệ

Tiếp theo chương trình là phần Khen thưởng cho các thành viên có thành tích xuất sắc trong năm 2018. Vinsofts ghi nhận tất cả những đóng góp, cống hiến không ngừng của hơn 60 nhân viên trong công ty trong 1 năm vừa qua.

Bầu không khí bữa tiệc trở nên hồi hộp hơn khi tới phần “Quà tặng may mắn”. Các thành viên chìm đắm trong bữa tiệc thật đáng nhớ và giàu cảm xúc.

 


Năm 2018 khép lại đánh dấu cột mốc phát triển vượt trội của Vinsofts qua chất lượng dịch vụ và sự tin tưởng từ các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Năm 2019 hứa hẹn là một năm “BÙNG NỔ”  hơn để Vinsofts trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tiếp tục cung cấp các giải pháp công nghệ tối ưu cho doanh nghiệp.
Vinsofts kính chúc toàn thể quý đối tác/ khách hàng và toàn thể nhân viên công ty năm mới luôn dồi dào sức khoẻ, tràn ngập niềm vui và thành công hơn trong cuộc sống, cùng hợp lực để xây dựng Vinsofts ngày càng vững mạnh và vươn xa hơn nữa.
Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh lung linh của đại gia đình Vinsofts nhé!


 

 

– Vinsofts Team –