Vinsofts tham gia ngày hội đổi mới sáng tạo khởi nghiệp quốc gia – TechFest 2018

Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia – Techfest Vietnam 2018 chính thức khai mạc tại Đà Nẵng vào ngày 29/11 với chủ đề “Khởi nghiệp sáng tạo – Kết nối toàn cầu”.

Với mục đích thúc đẩy liên kết các thành phần của Hệ sinh thái khởi nghiệp (doanh nghiệp khởi nghiệp, trường đại học, viện nghiên cứu, quỹ đầu tư, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp v.v..); tạo dựng và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của người trẻ, Bộ Khoa học và Công nghệ, phối hợp với các Bộ ngành, các tổ chức chính trị – xã hội đồng tổ chức sự kiện Techfest 2018.

Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia – TechFest Vietnam 2018 cung cấp thông tin về xu hướng công nghệ nổi bật như trí thông minh nhân tạo, công nghệ chuỗi khối và các hoạt động tích cực, đổi mới, tiến bộ của cộng đồng khởi nghiệp…

Với sự hiện diện của lãnh đạo Chính phủ, các Bộ ngành, cùng 100 nhà đầu tư trong và ngoài nước, hơn 200 startups, cùng các hoạt động sôi nổi, tích cực, sáng tạo của các Làng khởi nghiệp, TechFest 2018 hứa hẹn mang tới cơ hội kết nối, giao lưu và hợp tác khởi nghiệp thông qua hoạt động kết nối đầu tư và không gian thân mật của buổi tiệc giao lưu.

 

 

 

 

 

 

Vinsofts hân hạnh được mời tham gia và tài trợ cho Mini Game tìm hiểu về TechFest

Qua ngày đầu tham dự hội nghị, Vinsofts đã tư vấn & trao đổi với rất nhiều đối tác, khách hàng về xu hướng của việc ứng khoa học công nghệ vào mọi ngành nghề kinh doanh tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các thành viên tham dự cũng đã có cơ hội học hỏi và tiếp cận các sản phẩm, công nghệ mới của các đơn vị tham gia sự kiện. Điều này giúp Vinsofts có thêm cái nhìn chi tiết hơn về thị trường cũng như đánh giá chính xác hơn nhu cầu của khách hàng. Sự kiện là nguồn cảm hứng và động lực vô cùng to lớn kích thích sự đổi mới sáng tạo của Vinsofts cũng như tất cả các đơn vị tham gia. Hứa hẹn thời gian tới khách hàng sẽ có thêm nhiều sản phẩm và dịch vụ sáng tạo được cung cấp bởi chúng tôi.