Ứng dụng mobile ngành bất động sản chất lượng tốt

Bất động sản là lĩnh vực chưa bao giờ hết hot đối với cả người bán và người mua. Không chỉ giới thiệu dịch vụ qua website, doanh nghiệp còn có thể tiếp cận và quảng bá qua thiết kế ứng dụng mobile bán hàng trên điện thoại thông minh. Với nhiều tính năng hữu ích, ứng dụng di động đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các đơn vị kinh doanh bất động sản.

 

1. Thiết kế app mobile ngành bất động sản

Ngành bất động sản là một ngành đòi hỏi các nhà kinh doanh cần đầu tư vào việc thiết kế các kênh marketing để có thể tiếp cận được đến các khách hàng mục tiêu của mình.

Ứng dụng mobile bất động sản là giải pháp quản lý tổng thể dành cho doanh nghiệp kinh doanh và môi giới BĐS lớn nhỏ. Giải pháp tích hợp nhiều tính năng bao gồm nhân sự, kế toán, đồng bộ thông báo, hệ thống báo cáo cần thiết trên ứng dụng di động thông minh.

Ứng dụng mobile là một phần mềm được thiết kế phù hợp với các dạng điện thoại thông minh sử dụng các hệ điều hành IOS, Android, Window phone.. với bản thiết kế đặc biệt được nghiên cứu nhằm phù hợp với đặc điểm màn hình, ngoài ra ứng dụng di động còn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

 

2. Lợi ích của việc thiết kế ứng dụng mobile trong lĩnh vực BĐS

Với thiết kế thuận tiện thông minh, khách hàng dễ dàng tìm thấy vị trí, giá tiền căn nhà và cũng như các tiện ích xung quanh bằng bản đồ vệ tinh.

Đặt biệt nó có thể giúp bạn có thể chia sẻ tin tức, sản phẩm bất động sản với bạn bè và người thân, giúp tương tác khá cao.

Với thời đại tốc độ thông tin như hiện nay, app mobile về bất động sản giúp người dùng tiếp cận thông tin nhanh nhất và thuận tiện nhất trên chính chiếc điện thoại của mình. Nó có thể dùng có các ứng dụng khác nhau.

Lợi ích của việc thiết kế ứng dụng mobile đối với các nhà kinh doanh bất động sản:

  • Cập nhật tin tức bất động sản nhanh chóng và tiện lợi nhất
  • Khẳng định sự hiện diện của doanh nghiệp trên thị trường internet nói chung và BĐS nói riêng nhất là trong thời điểm phát triển mạnh mẽ của công nghệ mobile marketing.
  • Quảng bá, giới thiệu hình ảnh, dịch vụ của doanh nghiệp ở mọi lúc mọi nơi, bất cứ lúc nào có wifi và 3G.
  • Cung cấp thông tin tức thời: một đặc tính của mobile là luôn online, khi có một thông tin muốn chuyển cho người dùng bạn chỉ việc gửi một thông điệp ngay tức khắc. Đây là điểm mạnh mà các người dùng desktop và laptop không thể nào có được.
  • Tiết kiệm chi phí quảng bá trên các phương tiện thông tin khác như báo in, truyền hình, các kênh marketing online…
  • Tạo cầu nối đến với thị trường khách hàng muốn mua bán nhà đất, kinh doanh bất động sản tốt và nhanh nhất.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

Đối với ngành bất động sản thì việc thiết kế app là vô cùng quan trọng để tiếp cận đến với khách hàng.

  • Ứng dụng mobile giúp tiếp cận khách hàng một cách đơn giản và dễ dàng
  • Giúp cho khách hàng dễ dàng tìm ra bạn
  • Thân thiện với người dùng và khách hàng
  • Khách hàng dễ dàng nhận được thông tin khuyến mại,…

>>> Tham khảo thêm: Một số dự án thiết kế ứng dụng tiêu biểu của Vinsofts.
 

3. Lựa chọn công ty thiết kế ứng dụng mobile chất lượng tốt

Khi mà nhu cầu thiết kế ứng dụng mobile ngày càng tăng cao kéo theo đó là nhiều đơn vị thiết kế app mobile mọc lên ngày càng nhiều. Vì vậy, việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế app uy tín thì không hề dễ dàng gì. Bạn cần cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn cho doanh nghiệp mình một công ty uy tín và chất lượng.

Vinsofts là một trong những công ty chuyên thiết kế app mobile chuyên nghiệp – uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

[btn_cs link=”” ]Liên hệ ngay[/btn_cs]

 

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Vinsofts